Activity

  • Gram Kornum posted an update 2 months, 2 weeks ago

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

    วัดเก่าแก่สร้างขึ้นในสมัยปลายกรุงศรีอยุธยา มีภาพจิตรกรรมฝาผนังนูนต่ำงามแปลกตา ภายในวิหารประดิษฐานพระพุทธรูปโดยรอบ นอกจากนี้ยังมีรอยพระพุ ที่เที่ยวปากช่อง ่ซึ่งสร้างในสมัยกรุงธนบุรี จุดเด่นอยู่ตรงที่มีรอยพระพุทธบาทถึงสี่รอยซ้อนกัน ซึ่งรอยลึกที่สุดนั้นเป็นไม้ประดับมุกงดงามมาก ควรหาโอกาสมาสักการะสักครั้งในชีวิต

    นอกจากช่วงหน้าหนาวที่เราจะได้กอด ทะเลหมอก อย่างจุใจแล้ว ความอะเมซซิ่งของภูทับเบิกก็คือ หน้าฝนนั้นจะมีหมอกตลอดทั้งวัน ในบางวันก็อาจมีเซอร์ไพรส์ได้เจอกับทะเลหมอกที่สวยงามอยู่เหมือนกัน และอากาศข้างบนนี้ค่อนข้างเย็นตลอดวันค่ะ ถ้าใครขึ้นมาเที่ยวที่นี่แนะนำว่าให้พกเสื้อแขนยาวมากันอากาศเย็นสักหน่อยก็น่าจะดี แต่ถ้าเป็นหน้าหนาวแล้วล่ะก็ พกเสื้อกันหนาวตัวหนามาได้เลย

    ที่เที่ยวในกรุงเทพฯใกล้ฉัน

    ภาพจาก เฟซบุ๊ก บ้านริมเล โฮมสเตย์เกาะพิทักษ์

    ภาพจาก เฟซบุ๊ก โฮมสเตย์ท้องตมใหญ่ จังหวัดชุมพร

    บ้านพักพูลวิลล่า ชะอํา ติดทะเล บ้านพักพูลวิลล่าหลากหลายขนาด หลากหลายสไตล์ รองรับผู้เข้าพักได้ตามความต้องการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และทันสมัย ใกล้ทะเล จะพักผ่อน หรือปาร์ตี้ ก็รองรับทุกความต้องการของคุณ

    ที่อยู่ : ตำบลห้วยแก้ว อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่

    จองตั๋วรถไฟ รถทัวร์ เครื่องบิน ไปชุมพรได้ที่นี่ :  

    เที่ยวตำบล แสมสาร

    รับลมชมคลอง ปากน้ำชุมพร เป็นโฮมสเตย์ชุมพรริมน้ำ ตั้งอยู่ที่ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองชุมพร เป็นโฮมสเตย์แบบท่าเทียบเรือประมง ตกแต่งสวยงามและเรียบง่าย ให้คุณได้สัมผัสกับวิถีชีวิตในหมู่บ้านชาวประมง ให้บริการห้องพักริมน้ำพรอมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีลานกว้างสำหรับนั่งชมวิวสวยๆ บรรยากาศดีมากๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนสุดๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอย่างตกปลา ตกหมึก เล่นน้ำ และเล่นบอร์ดเกมให้ทำด้วย มาแล้วประทับใจแน่นอน

    โรงแรมใจกลางเมืองชุมพร ใกล้ห้าง ตลาด ร้านอาหารต่างๆ หาของกินง่าย เดินทางสะดวก บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งห้องเตียงเดี่ยว ห้องเตียงคู่ และห้องสวีท ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย สะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร บริการนวด รูมเซอร์วิส ที่จอดรถ และอื่นๆ ราคาไม่แรง หลักร้อยเท่านั้น

    ฮาโมนี่ รีสอร์ท ที่พักแก่งกระจาน ราคาถูก 

    วัดเพชรสมุทรวิหารเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรสงคราม และเป็นวัดที่สร้างขึ้นตั้งแต่อดีตโบราณเพื่อเป็นสถานที่บูชาและประกอบพิธีต่างๆของชาวบ้าน นักท่องเที่ยวที่มาเยือนวัดเพชรสมุทรวิหารสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับศิลปะและวัฒนธรรมไทยได้อย่างลึกซึ้ง และชมพิพิธภัณฑ์ศิลปวัตถุที่ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของวัดและพื้นที่ในสมัยก่อน นอกจากนี้ยังมีการจัดงานพิธีที่น่าสนใจเช่นการประกอบพิธีสรงน้ำพระที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมได้ ทำให้ทริปนี้เป็นที่จดจำและต้องไปเยือนอีกครั้งสำหรับคนที่สนใจวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของชาวบ้านในภูมิภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศไทย