Activity

  • Duelund Abrahamsen posted an update 3 years, 4 months ago

    Hậu quả là có nhiều người bị biến chứng, nhẹ thì sưng tấy, lệch mũi, cằm còn nặng thì hoại tử, mù mắt thậm chí là tử vong.

    – Ngày 10/10, sau khi bơm chất filler để nâng mũi, một bệnh nhân tại Bắc Giang đã bị mù mắt phải vĩnh viễn.

    – Còn trong ngày 14/10 và 17/10, tại TP.HCM đã có tới 2 trường hợp tử vong sau căng da mặt.

    – Cũng trong tháng 10, Bệnh viện Thanh Nhàn – Hà Nội đã tiếp nhận bệnh nhân nữ 28 tuổi bị ngất xỉu, co giật sau khi hút mỡ tại một thẩm mỹ viện tại đường Kim Ngưu, Hà Nội. Sau 2 mũi tiêm mỡ tự thân vào rãnh cười, một bệnh nhân nữ đã phải điều trị nhiều tháng, vì liên tục xuất hiện các ổ mủ do nhiễm trùng nghiêm trọng, mặt bệnh nhân đã bị biến dạng. Được biết, chủ spa không có chứng chỉ hành nghề và cũng không được cấp phép.

    – Tranh thủ làm đẹp, một bệnh nhân khác đã tìm đến một spa để tiêm bottox vào mông nhưng chưa đầy một ngày sau, bệnh nhân đã phải nhập viện vì xuất hiện các ổ mủ dẫn đến hoại tử.

    Cảnh báo trình trạng tiêm filler, botox trái phép VTV.vn – Vài triệu đồng cho 1 mũi tiêm filler, botox, lợi nhuận lớn khiến những người không bằng cấp, không hiểu biết, sẵn sàng mạo hiểm với sức khoẻ, tính mạng của khách hàng. nghề trang điểm /p>
    Rủi ro khôn lường từ các cơ sở tiêm Botox giá rẻ VTV.vn – Các phòng khám thẩm mỹ không cấp phép là nơi thường xuyên tiếp nhận các sản phẩm kém chất lượng để thực hiện các ca làm đẹp giá rẻ kèm với đó là rủi ro khôn lường.

    Cô gái trẻ hỏng mắt sau khi tiêm filler làm đẹp ở spa VTV.vn – Bệnh viện Da liễu Trung ương vừa tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân nữ, 27 tuổi, bị tắc động mạch mắt sau tiêm filler làm đầy mũi ngày thứ 7.

    tắc động mạch, biến chứng do làm đẹp, tiêm filler