Activity

  • Duelund Abrahamsen posted an update 3 years, 4 months ago

    10 tuổi đã nung nấu ý định trùng tu nhan sắcKhông giống như những đứa trẻ khác thích chơi đùa, khám phá thế giới hoặc lao vào học tập, Meghan Murdoch đến từ thị trấn Fanborough, hạt Hampshire (Anh) lại chỉ thích trang điểm từ khi còn là 1 bé gái 8 tuổi.

    Khi đó, Meghan đã biết tự make up với chiếc mascara và thỏi son của mẹ. Meghan liên tục bị giáo viên nhắc nhở vì trang điểm đậm, đồng nghĩa với việc vi phạm nội quy nhà trường nhưng điều đó không ngăn cản cô bé làm đẹp cho bản thân. "Tôi đam mê trang điểm từ khi còn nhỏ. Tôi thường lục túi trang điểm của mẹ để tự làm đẹp cho khuôn mặt mình. Tôi thích gam màu đậm, màu sáng. Tôi luôn bị thầy cô để ý ở trường vì trang điểm".

    Từ khi còn là 1 bé gái 8 tuổi, Meghan Murdoch đã thích trang điểm làm đẹp.

    “Tôi thích như vậy. Tôi nghĩ bản thân sẽ xinh đẹp và tự tin hơn. Có lẽ sẽ chẳng bao giờ mọi người thấy tôi trong tình trạng mặt không phấn son. Tôi thậm chí sẽ không mở cửa cho ai vào nhà nếu chưa trang điểm”, Meghan nói.

    Năm 10 tuổi Meghan quyết định tiết kiệm tiền để sửa mũi. Cha mẹ cô, ông Jason và bà Diane chẳng thấy điểm gì xấu ở mũi của con gái nhưng Meghan vẫn quyết tâm sửa cho đẹp hơn. Sau 8 năm, cô dành dụm được một khoản tiền kha khá khoảng 2.225 bảng Anh (khoảng 65 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) từ những dịp sinh nhật và công việc làm thêm. Cùng với khoản tiền bố mẹ cho vay, Meghan đi phẫu thuật sửa mũi.

    “Tôi luôn ghét cái mũi của mình. Nó quá to. Bố mẹ tôi không ủng hộ mong muốn làm đẹp của tôi. dạy makeup nghĩ rằng đó chỉ là sở thích nhất thời ở tuổi dậy thì mà thôi. Nhưng cuối cùng bố mẹ tôi cũng chấp thuận”, trang điểm cô dâu nói.

    Thế nhưng nỗi ám ảnh về khuôn mặt của Meghan không dừng lại khi cô đến tuổi trưởng thành.

    Meghan luôn thức dậy từ 4 giờ rưỡi sáng chỉ để trang điểm. Cô cẩn thận thoa kem lót, phấn nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ, phấn má, phấn mắt và đường viền mặt trước khi gắn lông mi giả, tô son môi. Dù cả khuôn mặt đã được can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Meghan chưa từng để bất kỳ ai thấy mặt mộc của mình, dù là nhân viên giao báo, đưa thư vào sáng sớm. Mỗi ngày cô gái trẻ mất khoảng 2 tiếng để trang điểm cho khuôn mặt, hơn gấp nhiều lần so với thời gian 11 phút mà phụ nữ Anh thường dùng để trang điểm trước khi ra ngoài.

    Thậm chí, ngay cả trong thời gian đại dịch Covid-19 hoành hành, đa số người dân Anh ở trong nhà tránh dịch thì Meghan vẫn tuân thủ đúng trình tự các bước trang điểm của mình.

    Cô luôn đảm bảo mình thật lộng lẫy như thể sắp đi dự tiệc, dù chỉ là đi dạo trong công viên hay trò chuyện với bạn bè qua những cuộc gọi video trên Zoom.


    Meghan cho biết cô thà dậy sớm từ trước bình minh, thậm chí trong tình trạng rất mệt mỏi để trang điểm kĩ càng còn hơn ngủ nướng và lộ gương mặt không phấn son khi ra ngoài.

    Cô gái trẻ cũng thừa nhận mình bị “nghiện” tiêm filler môi và từng thực hiện nó mỗi tháng khi cô 19 tuổi. Cô cũng rất yêu thích cặp chân mày của mình và đã tự điêu khắc nó vì không muốn để ai chạm vào.

    Bạn trai quen 6 tháng vẫn không được thấy mặt mộcMeghan gặp anh chàng kỹ sư Sam Hoyle (21 tuổi) trong một bữa tiệc của một người bạn. 2 người nhanh chóng bắt đầu mối quan hệ yêu đương nhưng anh chàng này không hề biết mặt mộc của bạn gái mình ra sao trong suốt 6 tháng đầu.

    Meghan kể: "Tôi thường chờ cho đến khi anh ấy ngủ rồi mới lẻn dậy đi tẩy trang. Sáng hôm sau, 4 giờ sáng tôi đã dậy sớm để trang điểm chui lại vào giường để ngủ". Mọi việc cứ diễn ra như vậy trong suốt 6 tháng nên Sam không được nhìn thấy mặt mộc của bạn gái.

    Tuy nhiên, giờ đây, Meghan đã thoải mái hơn một chút khi để Sam thấy mặt mộc bởi cô cho biết: “Anh ấy bảo tôi không cần làm vậy, anh ấy yêu mọi thứ ở tôi và nói rằng dù có trang điểm hay không thì với anh ấy, tôi vẫn rất xinh đẹp".

    "Không ai bảo tôi là người hời hợt sau khi chứng kiến tôi chăm sóc nhan sắc hàng ngày. Những người biết tôi đều hiểu rằng với tôi thì trang điểm không chỉ để có một khuôn mặt xinh đẹp mà còn nhiều ý nghĩa hơn thế", Meghan chia sẻ.

    (Nguồn: The Sun)